เปิดแมพตาม 4 สุดยอดงาน Music Festival ต่อคิวเข้าไทยปี 2022

Free People Having a Concert Stock Photo

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ยุคแห่งการสังสรรค์พร้อมเสียงเพลงอีกครั้ง เพราะ Music Festival ชื่อดังที่กำลังต่อคิวเข้าไทยมาในปี 2022 นี้กันแบบไม่หยุดพัก! บอกเลยว่าแต่ละงานนั้นมีแต่ Line up ปังๆ หากย้อนกลับไปก่อนที่จะมีเหตุการณ์โรคระบาดลามไปทั่วโลกแล้ว Music Festival ถือเป็นงานเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่ใครหลายคนชื่นชอบอย่างแน่นอน เสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปินคนโปรดและอาหารสุดฮิต ช่วยเพิ่มพลังให้กับทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี ในเมื่อสถานการณ์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลายมากขึ้น เราก็มาเปิดแมพติดตามกันเลยดีกว่าว่า 4 งาน Music Festival ใดบ้างที่น่าสนใจ

  1. Waterzonic

ใครสายงานน้ำห้ามพลาดกับ Music Festival ที่รวบรวมดีเจและศิลปินที่โดดเด่นในด้านดนตรี EDM เอาไว้ในงานเดียวกันอย่าง “Waterzonic” กำลังจะกลับมาในวันที่ 22-23 ตุลาคมนี้! แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองตั๋วหรือสถานที่จัดที่แน่นอน แต่ก็ปักวันรอไว้ได้เลยว่า เปียก ปัง มันส์ สมการกลับมาในรอบ 3 ปีอย่างแน่นอน!

  1. Creamfields

หากพูดถึงงาน Music Festival ชื่อดังระดับโลกที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษก็ต้องยกให้ Creamfields มหกรรมดนตรี EDM ที่รวบรวมดีเจชื่อดังมาให้คุณเต้นกันมันส์ๆ ตลอดทั้งงาน เครดิตของงาน Music Festival นี้ยาวจนนับกันไม่ไหว เพราะจัดมากว่า 30 ประเทศทั่วโลกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเกรดพรีเมี่ยมที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี สำหรับ Creamfields Thailand 2022 นั้นก็เพิ่งได้ฤกษ์จัดงานไปเมื่อวันที่ 28-29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดราชบุรี ที่เปลี่ยนให้เมืองพัทยากลายเป็นสถานที่จัดงานสุดพิเศษ หากไม่อยากพลาดงานครั้งถัดไปก็อย่าลืมกดติดตามกันไว้เลย

  1. Kolour

“Kolour” งาน Music Festival สำหรับแฟนเพลงสายเฮาส์ เทคโน และดิสโก้จากศิลปินระดับโลกร่วมกับศิลปินไทยเป็นอีกหนึ่งงานที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับชีวิตที่เหี่ยวเฉาของคุณ เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2011 ที่กรุงเทพมหานคร สำหรับปี 2022 นี้ก็เพิ่งมีการจัดงานที่จังหวัดภูเก็ตไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ติดตามช่องทางของตัวงาน รับประกันความสนุก สดชื่นในสถานที่ระดับโลกและการตกแต่งที่จะทำให้คุณจดจำไปตลอดกาล

  1. MAYA

มาที่งาน Music Festival กลางแจ้งอย่างงาน MAYA ที่รวมศิลปินระดับโลกพร้อมแนวเพลงที่หลากหลายมากที่สุดมาไว้ในงานเดียว จะเป็นแนว Pop, Rock, Indy หรือ EDM ก็สามารถพบได้ที่งานนี้ แม้ในปี 2022 จะยังไม่มีตารางออกมาแต่ทางเพจงานก็ได้แจ้งข้อมูลล่าสุดไว้เรียบร้อยแล้วว่าเจอกันที่ MAYA 2023 ที่ MAYA Space พัทยา! เพราะฉะนั้นก็ตั้งตารอกันได้เลย

 

ประกันเดินทางสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อไป Music Festival

จะเห็นได้ว่างาน Music Festival จะมีสถานที่ในการจัดงานอยู่ใจกลางเมืองและตามเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ถ้าหากคุณอาศัยอยู่บริเวณต่างจังหวัด การใช้บริการสายการบินเพื่อบินในประเทศก็เป็นตัวเลือกที่ช่วยทำให้ประหยัดเวลาได้เป็นอย่างมาก ตอบโจทย์ทั้งวัยเรียนและวัยทำงานมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตามสิ่งไม่คาดฝันก็อาจเกิดขึ้นได้เสมอ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินหรือเสียเงินไปอย่างเปล่าประโยชน์ ประกันเดินทางจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรซื้อติดตัวเอาไว้หากคุณต้องการออกท่องเที่ยว เพราะประกันเดินทางนี้จะคุ้มครองคุณตั้งแต่ก้าวแรกเลยทีเดียว

ไม่สบาย เกิดอุบัติเหตุจนเดินทางไม่ได้ จะเดินทางใกล้หรือไกลแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเพียงมีประกันการเดินทางจากแรบบิท แคร์ เท่านั้นคุณก็สามารถอุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง เตรียมตัวให้พร้อมสนุกกับ Music Festival ที่จับจองเอาไว้ หมดกังวลในเหตุการณ์ไม่คาดฝันเพราะ Rabbit care จะคุ้มครองดูแลคุณในทุกเหตุการณ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแผนสำรองที่ไว้ใจได้เพราะประกันเดินทางผ่านแรบบิท แคร์ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยขนาดใหญ่มีแผนประกันให้คุณแบบคุ้มค่าพร้อมบริการระดับมืออาชีพ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitcare.com/travel-insurance

 

Tags: No tags

Comments are closed.